Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

The Krista không gian yên bình nhất

The Krista là một trong những dự án căn hộ cao cấp có tiềm năng đầu tư tốt nhất ngày nay trong phân đoạn căn hộ cao cấp. Mang đến cho bạn những cảm giác ấn tượng cùng với đó mang lại cho nơi đây những điều thú vị bên cạnh đó đem lại cho bạn những ấn tượng mang lại cho nơi này những cảm xúc thú vị nhất đem đến cho nơi đây những cảm xúc với nhiều điều và không gian thư giãn tuyệt vời nhất. Tọa lạc ngay trung tâm quận 2 không gian xanh cho cuộc sống. Với vị trí được đánh giá là vô cùng thuận lợi căn hộ Căn hộ The Krista hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông,phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp. Khi nhà đầu tư CapitaLand đến từ Singapore tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á với hàng loạt dự án trên khắp 110 thành phố tại 20 quốc gia sẽ biến mơ ước đó thành hiện thực khi tung ra thị trường một dự án căn hộ mang phong cách Singapore với tên gọi Căn hộ The Krista.


The Krista biệt thự đem đến cho chúng ta những cảm giác ấn tượng nhất cùng với đó là những không gian thư giãn ấn tượng với nhiều loại hình dịch vụ cùng với đó là không gian yên bình nhất . Căn hộ The Krista là khu phức hợp đa chức năng: căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc với thiết kế đầy sáng tạo theo kiểu kiến trúc hiện đại nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái và yên tâm.


The Krista không gian sống

Căn hộ The Krista tọa lạc tại Nguyễn Duy Trinh khu dân cư sầm uất Bình Trưng Đông, Quận 2. Đây là khu vực được đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng của TP. HCM, cùng các dự án giao thông trọng điểm đã đi vào hoạt động như: cầu Sài Gòn 2, hầm Thủ Thiêm,…đã giúp cho việc lưu thông vào trung tâm thành phố trở nên nhanh chóng và không còn ùn tắc vào những giờ cao điểm. Ngoài ra, The Krista nằm gần hệ thống đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây đã cho thông xe giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian từ TP. HCM đến các vùng lân cận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét