Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Điều kỳ thú khi bạn sở hữu căn hộ cao cấp Palm City Keppel Land

Được sống, làm việc và học tập trong một môi trường đẳng cấp là điều mà ai cũng khao khát có được, bởi trong môi trường đó sẽ giúp cho bản thân hoàn thiện hơn. Nhằm đáp ứng các nhu cầu nhà ở của người dân đang làm việc và sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, sự liên doanh giữa các nhà đầu tư lớn Keppel Land – Tiến Phước – Trần Thái đã triển khai cho ra đời một dự án Palm City đẳng cấp sang trọng hiếm có tại khu vực quận 2. Nổi lên giữa trung tâm và giáp sông, căn hộ Palm City sẽ là tâm điểm đáng chú ý nhất trong tương lại với một dự án nhà ở siêu phẩm cao cấp hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng một cuộc sống hoàn mỹ chưa từng có.


Cuộc sống của các cư dân trong căn hộ Palm City cao cấp này sẽ được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng nhất đảm bảo sự hài lòng và thoải mái cho bạn. Với Palm City sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn và gia đình để sở hữu cho mình mội căn hộ đẹp và như ý nhất.

Palm City – khu đô thị dân cư hiện đại nhất với quy mô xây dựng hơn 30 ha, là một trong những dự án đẳng cấp nhất trong tương lại, khu đô thị phức hợp gồm trung tâm thương mại, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, nhà ở thấp tầng cùng với đó là hàng loạt cá tiện ích đa dạng đẳng cấp khác.

Là khu dân cư hiện đại đi kèm với đó là cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp được chủ đầu tư quan tâm chăm chút từng chi tiết để mang đến cho cư dân Palm City cuộc sống trong lành cùng bầu không khí mát mẻ nhất. Một phong cách thiết kế Palm City hiện đại, trẻ trung và năng động, Palm City chứa đựng cả hơi thở của thiên nhiên và có sự hiện đại của cuộc sống theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn đạm chất cổ điền Á Đông.

Đến với Palm City, quý khách sẽ vô cùng hài lòng với những dịch vụ tại đây cũng như một hệ thống tiện ích hoàn hảo, Palm City hội tụ rất nhiều những ưu điển nổi bật của một siêu phẩm nhà ở cao cấp đúng nghĩa, và cùng với đó là mức giá lại cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng.
Xem chi tiết tại website: http://palmcitys.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét